Kết quả tìm kiếm cho "Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM Hà Nội"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 33
Ngày Du lịch Thế giới (27/9) là hoạt động thường niên do Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) phát động nhằm tôn vinh vai trò của ngành du lịch đối với phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội. Năm 2025, với chủ đề “Du lịch và chuyển đổi bền vững”, Tổ chức Du lịch Thế giới gửi đến toàn cầu thông điệp nhấn mạnh yêu cầu cấp thiết về việc phát triển du lịch theo hướng có trách nhiệm, thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường. Hưởng ứng tinh thần đó, du lịch Việt Nam đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng xanh, đổi mới và bền vững.
Công tác chuyển đổi số đang tác động tới nhiều ngành, lĩch vực, trong đó có lĩnh vực du lịch. Sự thay đổi này buộc các doanh nghiệp, đơn vị dịch vụ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới để thích ứng với sự thay đổi nhu cầu của du khách.
Cục Xúc tiến du lịch Malaysia cho biết, đơn vị sẽ tham gia tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2025, diễn ra từ ngày 10-13/4, với mục tiêu quảng bá Malaysia là điểm đến du lịch được ưa thích và hàng loạt sự kiện, lễ hội xuyên suốt cả năm.
Thông tin từ Sở Du lịch TP Hà Nội ngày 5-3 cho biết, năm 2025, trên địa bàn Thủ đô sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn như: Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam-VITM Hà Nội; chuỗi hoạt động du lịch văn hóa, lịch sử; lễ hội du lịch Hà Nội; festival Thu Hà Nội lần thứ ba; festival áo dài du lịch Hà Nội...
Nhằm góp phần đưa du lịch (DL) trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, UBND tỉnh An Giang yêu cầu các cấp, ngành, địa phương đặc biệt quan tâm đến công tác quảng bá các điểm đến, sản phẩm DL của tỉnh. Đến nay, công tác này đạt được những kết quả nhất định.
Ẩm thực Việt đã và đang góp phần thúc đẩy quảng bá du lịch, giúp lôi kéo lượng khách quốc tế đến và tăng doanh thu cho toàn ngành. Ẩm thực cũng giúp khẳng định giá trị thương hiệu quốc gia.
Theo các chuyên gia, để có được nguồn nhân lực du lịch chuẩn quốc tế trong giai đoạn hiện nay, Việt Nam cần có hệ thống chính sách đào tạo phù hợp, đột phá.
Là sự kiện được tổ chức thường niên, Giải thưởng VITA AWARDS nhằm công nhận vai trò quan trọng của các doanh nghiệp lữ hành, cùng sự đóng góp của những cá nhân, tổ chức trong hoạt động kinh doanh, quảng bá du lịch, từ đó, góp phần thúc đẩy việc phát huy các sáng kiến mới, những nỗ lực hiệu quả trong quá trình phát triển ngành du lịch.
Ngày 15/3 tới đây là dấu mốc tròn 02 năm ngành du lịch Việt Nam chính thức mở cửa trở lại sau đại dịch. Với sự quan tâm của các cấp, sự nỗ lực của toàn ngành, du lịch Việt Nam đang phục hồi nhanh chóng và đạt được những thành tựu nổi bật.
Trong 4 tháng gần đây, bình quân mỗi tháng Việt Nam đón trên 1 triệu lượt khách quốc tế. Cùng với đó, cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa thu ở các vùng miền núi phía Bắc với lúa chín vàng, cũng đang thu hút du khách. Những tín hiệu khởi sắc trong thời gian qua cho thấy sự phục hồi và bước vào giai đoạn phát triển mới của du lịch.
Từ ngày 13/4 đến 16/4/2023, đoàn công tác tỉnh An Giang sẽ tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội năm 2023, diễn ra tại Cung Văn hoá hữu nghị Hà Nội.
Cuối năm thường là thời điểm sôi động của ngành du lịch, các đơn vị du lịch, lữ hành khắp cả nước tấp nập, nhộn nhịp chuẩn bị đón mùa du lịch Tết và đầu năm mới.