Kết quả tìm kiếm cho "Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM Hà Nội"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 29
Nhằm góp phần đưa du lịch (DL) trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, UBND tỉnh An Giang yêu cầu các cấp, ngành, địa phương đặc biệt quan tâm đến công tác quảng bá các điểm đến, sản phẩm DL của tỉnh. Đến nay, công tác này đạt được những kết quả nhất định.
Ẩm thực Việt đã và đang góp phần thúc đẩy quảng bá du lịch, giúp lôi kéo lượng khách quốc tế đến và tăng doanh thu cho toàn ngành. Ẩm thực cũng giúp khẳng định giá trị thương hiệu quốc gia.
Theo các chuyên gia, để có được nguồn nhân lực du lịch chuẩn quốc tế trong giai đoạn hiện nay, Việt Nam cần có hệ thống chính sách đào tạo phù hợp, đột phá.
Là sự kiện được tổ chức thường niên, Giải thưởng VITA AWARDS nhằm công nhận vai trò quan trọng của các doanh nghiệp lữ hành, cùng sự đóng góp của những cá nhân, tổ chức trong hoạt động kinh doanh, quảng bá du lịch, từ đó, góp phần thúc đẩy việc phát huy các sáng kiến mới, những nỗ lực hiệu quả trong quá trình phát triển ngành du lịch.
Ngày 15/3 tới đây là dấu mốc tròn 02 năm ngành du lịch Việt Nam chính thức mở cửa trở lại sau đại dịch. Với sự quan tâm của các cấp, sự nỗ lực của toàn ngành, du lịch Việt Nam đang phục hồi nhanh chóng và đạt được những thành tựu nổi bật.
Trong 4 tháng gần đây, bình quân mỗi tháng Việt Nam đón trên 1 triệu lượt khách quốc tế. Cùng với đó, cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa thu ở các vùng miền núi phía Bắc với lúa chín vàng, cũng đang thu hút du khách. Những tín hiệu khởi sắc trong thời gian qua cho thấy sự phục hồi và bước vào giai đoạn phát triển mới của du lịch.
Từ ngày 13/4 đến 16/4/2023, đoàn công tác tỉnh An Giang sẽ tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội năm 2023, diễn ra tại Cung Văn hoá hữu nghị Hà Nội.
Cuối năm thường là thời điểm sôi động của ngành du lịch, các đơn vị du lịch, lữ hành khắp cả nước tấp nập, nhộn nhịp chuẩn bị đón mùa du lịch Tết và đầu năm mới.
VITM Đà Nẵng sẽ tập trung thu hút các DN kinh doanh du lịch thể thao (Golf, đua thuyền, lướt sóng...), du lịch nghỉ dưỡng, các doanh nghiệp kinh doanh và cung cấp dịch vụ MICE, du lịch khám phá.
Những điểm, khu du lịch đã đông khách trở lại dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương vừa qua, cho thấy sự hồi sinh của du lịch, nhất là du lịch nội địa; đồng thời, cũng có những tín hiệu tốt cho du lịch quốc tế.
Trong bộn bề nhiều phần việc khôi phục hoạt động du lịch, chuyển đổi số trong quản lý, điều hành để thích ứng với nhu cầu thay đổi của du khách, đồng thời cũng là tự cứu lấy mình sau cơn khủng khoảng vì dịch COVID-19.
Việt Nam chính thức mở cửa hoàn toàn hoạt động du lịch từ ngày 15/3/2022, nhưng đến nay lượng khách quốc tế đến Việt Nam vẫn chưa như kỳ vọng. Thậm chí, tại các trung tâm du lịch hàng đầu cả nước hầu như vẫn vắng bóng các đoàn khách lớn. Thực tế này cho thấy, việc vận hành của ngành du lịch Việt Nam trong giai đoạn hiện nay rất cần những cách tiếp cận và tư duy mới, nhất là trong bối cảnh thị trường quốc tế có nhiều thay đổi.